Coca Cola là một trong những thương hiệu chiếm thị phần lớn trong thị trường nước giải khát. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về, chân dung khách hàng của Coca Cola và cách thương hiệu này phân khúc khách hàng của mình! 1. Tổng quan về thương...
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thời hiện đại, có rất nhiều phương thức khác nhau để một khách hàng tiếp cận với hình ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp. Trong đó thuật ngữ Brand Image được xem là yếu tố hàng đầu trong việc tạo ra những...
30 Tháng Bảy, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Brand Essence là gì? Tầm quan trọng của Brand Essence (Bản chất thương hiệu) ảnh hưởng như thế nào đối với doanh nghiệp. Cùng AMIS MISA tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. I. Brand Essence (Bản chất thương hiệu) là gì? Brand Essence có nghĩa tiếng...
Quy mô thị trường là một khái niệm quan trọng khi triển khai những chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Qua những thông tin dưới đây MISA AMIS sẽ giới thiệu đến bạn đọc tất cả những kiến thức về quy mô thị trường nhất. Cùng khám phá ngay nhé! I....
Quảng cáo billboard ngoài trời xuất hiện nhiều trên đường phố. Billboard mang hiệu quả nhận dạng sản phẩm, thương hiệu cao nên được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu về billboard ngoài trời. I. Quảng cáo...