Ngành bán lẻ dược phẩm ngày càng cạnh tranh với sự xuất hiện của nhiều nhà thuốc mới và sự bùng nổ của thương mại điện tử. Để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh đầy thử thách này, các nhà thuốc cần có một chiến lược kinh doanh hiệu...
Dell Inc là một công ty đa quốc gia của Mỹ chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS phân tích chi tiết cách thương hiệu Dell áp dụng mô hình PESO vào các hoạt động vận hành...
8 Tháng Tư, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Samsung đã đạt được nhiều thành công trong việc tăng mức độ nhận diện thương hiệu của mình và thu hút được đông đảo khách hàng tin dùng sản phẩm. Để đạt được thành công này, Samsung đã xây dựng và triển khai những chiến lược Marketing hiệu quả theo...
Phân tích SWOT giúp tổ chức nhận biết và tận dụng các điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu để cải thiện hiệu suất kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu ma trận SWOT của VinFast, công ty thành viên thuộc tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt...
Việc phân tích SWOT giúp tổ chức hiểu rõ về bản thân mình và môi trường xung quanh, từ đó đề xuất các chiến lược phù hợp để tận dụng cơ hội, hạn chế điểm yếu và kịp thời ứng phó với mối đe dọa. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS phân tích...