Xây dựng quy trình phối hợp của nhân viên kinh doanh một cách chuyên nghiệp, hiệu quả là công việc quan trọng và cần thiết của mỗi doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh. Bởi đây sẽ là tiền đề tạo nên một tổng thể hài hòa có sự liên kết chặt chẽ với...
Chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ quan trọng với mọi doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng xây dựng được biểu mẫu quy trình chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật biểu mẫu...
13 Tháng Mười, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Thông thường quá trình thu hút khách hàng mới sẽ tốn rất nhiều nguồn lực của doanh nghiệp so với việc bán hàng cho khách hàng trung thành. Nhận biết được điều này, rất nhiều doanh nghiệp hiện đã và đang tập trung triển khai đội ngũ chăm sóc khách...
Đại lý cấp 1 và nhà phân phối là những nhân tố quan trọng trong việc đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Để tránh sự nhầm lẫn bạn hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về đại lý cấp 1 và so sánh giữa đại lý cấp 1 và nhà […]
Trong lĩnh vực bán hàng (sale) thì sale admin là một trong những công việc quan trọng, hỗ trợ các công việc cần thiết cho nhân viên bán hàng hoặc đại diện kinh doanh. Để hiểu rõ hơn về sale admin là gì và công việc cũng như cơ hội phát triển cho...