Bạn đang tìm kiếm một phương pháp Marketing hiệu quả để chinh phục thị trường và vượt mặt đối thủ? Mô hình 3C chính là “chìa khóa vàng” mà bạn đang cần! Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về mô hình 3C, bao gồm các yếu tố cốt lõi và cách...
Telesale đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhà đầu tư tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng, kể cả trong ngành chứng khoán. Việc xây dựng kịch bản telesale chứng khoán chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng để có được chiến dịch telesale...
1 Tháng Tư, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Mô hình 3H – Hygiene, Hub, và Hero – đã nhanh chóng trở thành một trong những phương pháp tiếp thị nội dung được ưa chuộng nhất, giúp các doanh nghiệp xây dựng và duy trì một chiến lược nội dung đa dạng và hiệu quả. Bài viết này sẽ phân...
Chiến lược marketing du lịch là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong cùng ngành, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội cho toàn cộng đồng. Vậy marketing du lịch là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu...
Mô hình PESO giúp định hình và triển khai các chiến dịch truyền thông một cách có hệ thống, nhằm tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tối ưu hoá ngân sách marketing. Vậy mô hình PESO là gì? Hãy cùng MISA AMIS phân tích chi tiết các yếu tố trong mô...