Mailchimp là cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm Email marketing. Vậy tính năng chính của phần mềm này là gì? Nó có ưu và nhược điểm ra sao? Cùng MISA AMIS tìm hiểu thêm về phần mềm Mailchimp qua bài viết sau đây. 1. Mailchimp là gì? Chính...
Biết cách thu thập thông tin khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu nguồn dữ liệu quý giá phục vụ cho các hoạt động kinh doanh – marketing. Tùy thuộc nhóm khách hàng, sản phẩm/dịch vụ hay quy mô/hình thức doanh nghiệp sẽ có nhiều cách, phương...
15 Tháng Tư, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Đối với các doanh nghiệp vật liệu xây dựng, quy trình bán hàng trực tuyến thường yêu cầu doanh nghiệp mở rộng hơn ngoài các yếu tố như trang chính trên website, quảng cáo online, hay tiếp thị email, … để tối ưu hóa được các locator đại lý và nhà...
Trong thế giới big data như hiện nay, các marketer và doanh nghiệp cần biết cách chắt lọc và phân tích dữ liệu thu thập được, để từ đó đưa ra quyết định marketing chính xác nhất. Quá trình được gọi là Marketing Analytics (phân tích dữ liệu tiếp...
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật số khiến cho trải nghiệm khách hàng không đơn thuần chỉ dừng lại ở trải nghiệm vật lý truyền thống. Và trong bối cảnh này, việc thiết kế trải nghiệm khách hàng trở thành một yếu tố quan...