Muốn bán được hàng thì trước hết cần phải hiểu bạn sẽ bán cho ai và ai là người sẵn sàng chi trả để mua giải pháp của bạn. Bởi vậy việc xác định chân dung khách hàng là đặc biệt quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Nếu bạn...
Chăm sóc khách hàng là một kĩ năng không thể thiếu trong bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh dịch vụ. Muốn khách hàng tin tưởng và gắn bó với bạn, bạn phải đãi ngộ và chăm sóc họ một cách chu đáo. Hiện nay, chăm sóc khách...
27 Tháng Sáu, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Công cụ Marketing Automation chính là chìa khóa giúp tự động hóa công việc tiếp thị giúp doanh nghiệp truyền thông tới khách hàng nhanh, hiệu quả. Với lợi thế này, chuỗi quy trình của Marketing trở lên thuận tiện hơn khiến các công cụ ngày càng được...
Theo báo cáo của Gitnux 2020, có 80% nhà tiếp thị Hoa Kỳ sử dụng các sự kiện để tăng doanh số bán hàng. Trong đó, 31% coi đây là kênh hiệu quả nhất và 52% tin rằng nó mang lại ROI tốt nhất. Điều này đã chứng minh được hiệu quả của Event Marketing...
Netflix – kẻ khổng lồ trong ngành giải trí đã trở thành một trong những người tiên phong trong việc ứng dụng AI trong hoạt động Marketing. Với việc ứng dụng công nghệ máy học và khả năng tiên đoán, Netflix dễ dàng đưa ra những nội dung phù hợp...