Với đặc trưng chu kỳ bán hàng dài ngày, nhóm khách hàng doanh nghiệp đặc thù và quy trình bán hàng phức tạp thì để tiếp cận và chốt nhanh giao dịch sale B2B cần có hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ sale tinh nhuệ, và các công cụ hỗ trợ. Nhằm...
Môi trường kinh doanh khốc liệt, việc lựa chọn kênh bán hàng phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một hoặc nhiều kênh bán khác nhau để tiếp cận được với khách hàng mục tiêu. Vậy các kênh bán hàng phổ...
7 Tháng Tám, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Kênh OTA được xem là một trong những kênh chủ lực kết nối khách hàng tiềm năng với các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ. Kênh OTA giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ngay từ khi họ bắt đầu có nhu cầu về dịch vụ và theo suốt hành trình tìm kiếm...
Hình ảnh logo thường thể hiện được giá trị “lõi” của doanh nghiệp; đồng thời có thiết kế gây ấn tượng để thu hút khách hàng. Song song với đó, thiết kế logo còn phải đáp ứng tiêu chí hợp phong thủy để đem lại vận may, tài lộc, giúp doanh...
Theo dữ liệu mới nhất từ Hubspot cho thấy có hơn 4 tỷ người dùng email trên toàn thế giới và 79% các nhà tiếp thị tin rằng Email Marketing là một công cụ lý tưởng để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng...