“Một giám đốc bán hàng không chỉ là người dẫn dắt đội ngũ, mà còn là người biết ‘nắm bắt cơ hội khi nó chưa biến thành rủi ro”, (Peter Drucker). Trong một thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh và biến đổi, kỹ năng của giám đốc bán...
Sử dụng kênh phân phối đúng đắn là quyết định quan trọng giúp hiệu quả bán hàng đạt kết quả cao. Tùy từng ngành nghề, mặt hàng, đặc tính khách hàng mà chủ Doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch phân phối phù hợp. Cùng AMIS tìm hiểu chi tiết từng loại...
16 Tháng Chín, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
“Marketing là cuộc chơi của sự ảnh hưởng,” Philip Kotler, một trong những huyền thoại trong lĩnh vực này, đã từng nói. Hiệu ứng lan truyền là cụ thể hóa cho quá trình ảnh hưởng này, làm cho một sản phẩm hay ý tưởng nhanh chóng được biết...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách Coca-Cola phát triển mô hình phân phối mới cho các thị trường mới nổi. Coca-Cola đã học hỏi từ cách thức mà đối tác sản xuất (nhà đóng chai) của họ ở Peru đã thành công trong việc phân phối sản...
Năm 2017, Dove – thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức đẹp dành cho nữ giới đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội tới từ người tiêu dùng với chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm sữa dưỡng thể của mình. Sự kiện này bắt nguồn từ quảng cáo của Dove, họ sử...