Chương trình khuyến mãi dành cho đại lý không chỉ là một công cụ giúp tăng cường doanh số, mà còn là chiến lược nhằm thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác phân phối của mình. Theo nghiên cứu từ Harvard Business Review, chương trình...
Chi phí phân phối và độ phủ thị trường là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiến lược marketing – bán hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp. Làm thế nào để các nhà quản trị tìm ra được điểm cân bằng giữa hai yếu tố này? Trong bài viết này, hãy...
11 Tháng Mười, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Apple là supply chain management hiệu quả. Apple có một chuỗi cung ứng toàn cầu, bao gồm các nhà cung cấp ở nhiều quốc gia khác nhau. Công ty sử dụng một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng...
Báo cáo bán hàng giúp nhà quản lý kinh doanh đưa ra những quyết định bán hàng đúng đắn và chính xác bằng cách cung cấp dữ liệu chi tiết về tính hình hoạt động bán hàng, thực hiện mục tiêu doanh số, năng suất đội ngũ bán hàng. Để có được thành quả...
Bạn có biết, làm Marketing mà không đo lường thì giống như “lái xe mà nhắm mắt”. Chính vì vậy, bên cạnh việc lập kế hoạch – giám sát – thực thi, nhà quản lý cần xây dựng hệ thống báo cáo để đo lường hiệu quả Marketing, từ đó...