Khách hàng đối với doanh nghiệp mà nói là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng nhiều đến doanh thu cũng như sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy nên việc doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm khách hàng (TNKH) tốt là vô cùng cần thiết. Định nghĩa...
Chăm sóc khách hàng là một kĩ năng không thể thiếu trong bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh dịch vụ. Muốn khách hàng tin tưởng và gắn bó với bạn, bạn phải đãi ngộ và chăm sóc họ một cách chu đáo. Hiện nay chăm sóc khách...
13 Tháng Tám, 2020
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Quy trình 8 bước bán hàng là quy trình bán hàng tập trung cụ thể vào công việc của người bán. Cần chuẩn bị những gì trước khi gặp khách hàng? Cách tiếp cận và thương thuyết với khách hàng ra sao để thuyết phục người mua sử dụng sản phẩm của mình?...
Khách hàng tiềm năng sẽ là những đối tượng khách hàng đem đến nguồn thu nhập chính cho bạn. Nhưng việc tìm khách hàng tiềm năng chưa bao giờ dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Để có thể làm được điều này, đầu tiên doanh nghiệp cần phải có cách thu...
Khách hàng chính là nguồn thu nhập chính của doanh nghiệp, vì thế ngoài việc tập trung vào sản phẩm, các doanh nghiệp còn phải tập trung vào chăm sóc khách hàng. Nhiều doanh nghiệp phát triển hiện nay đều thành công nhờ vào việc chăm sóc tốt cho...