Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới và ở Việt Nam. Để đạt được những thành công như hiện nay, thương hiệu này đã triển khai các chiến lược Marketing Mix hiệu quả theo mô hình 4P. Hãy cùng phân tích...
Vietjet Air là một trong những hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam và thu hút được nhiều khách hàng tin dùng. Để đạt được thành công như hiện nay, Vietjet Air đã triển khai và áp dụng chiến lược Marketing hiệu quả. Hãy cùng phân tích chiến lược...
2 Tháng Mười Một, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Tại Việt Nam, khi nhắc đến thương hiệu “xe ôm công nghệ” nổi tiếng thì ta không thể không đề cập đến Grab – ứng dụng đặt xe online tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng. Để đạt được thành công như ngày hôm nay tại Việt Nam, Grab đã xây dựng và triển...
VinFast là một trong những thương hiệu sản xuất xe nổi tiếng và thành công nhất tại Việt Nam. Đằng sau sự thành công này là sự thấu hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng để từ đó đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu và...
Apple là một trong những “ông lớn” trong ngành công nghệ với số lượng lớn khách hàng trung thành và tin dùng các sản phẩm của thương hiệu này. Để đạt được thành công như hiện nay phải kể tới các chiến lược marketing đỉnh cao của Apple....