Sau khi xây dựng kế hoạch email marketing, doanh nghiệp cần triển khai chiến dịch email marketing một cách thành công. Hãy cùng tìm hiểu về hướng dẫn cách triển khai chiến dịch email marketing hiệu quả ở bài viết dưới đây. Email marketing là gì?...
Landing page đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Do đó, cấu trúc landing page được thiết kế như thế nào để tối ưu hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều marketers quan tâm. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để...
17 Tháng Một, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
AB testing là gì? AB testing là một phương pháp để so sánh giữa hai phiên bản khác nhau nhằm hướng đến sự lựa chọn tối ưu nhất và phù hợp với mục tiêu đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ AB testing là gì cũng như những vấn...
Việc xây dựng email workflow hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công. Hãy cùng tìm hiểu email workflow là gì và cách xây dựng email workflow hiệu quả trong bài viết dưới đây. Email...
OOH marketing hiện đang là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của mình tới khách hàng. Vậy OOH marketing là gì? Làm thế nào để triển khai một chiến dịch OOH marketing?...