Customer Centric được cho là bước đầu tiên giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường. Do sự xuất hiện của ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh dẫn tới đa dạng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng không ngừng được cải tiến, trải nghiệm của khách...
Có rất nhiều cách để gửi email hàng loạt nhanh chóng và chính xác. Trong bài viết dưới đây, MISA AMIS sẽ giới thiệu đến anh/chị 4 cách gửi email hàng loạt hiệu quả nhất. 1. Lợi ích của việc gửi mail hàng loạt cho nhiều người Hiện nay, nhiều doanh...
21 Tháng Ba, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Bản đồ trải nghiệm khách hàng chính là giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình nắm bắt khách hàng của họ, giúp họ dễ dàng gặt hái thành công trong kinh doanh. Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu hơn và xây dựng...
Quy trình ra quyết định mua hàng chính là các bước mà người mua phải trải qua khi mua một sản phẩm. Thông qua việc phân tích và hiểu rõ quy trình ra quyết định mua hàng, doanh nghiệp có cơ sở thiết kế các chiến lược Marketing và kịch bản tiếp cận...
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi chất lượng sản phẩm trở thành một trong những căn cứ quan trọng nhất quyết định sự mua hàng của khách hàng thì việc xác định và đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của họ có ý nghĩa đặc biệt...