Quy trình bán hàng là một chuỗi các hoạt động theo trình tự từ tìm kiếm khách hàng, nuôi dưỡng cơ hội, chốt sale và hỗ trợ khách hàng sau bán. Việc tối ưu từng giai đoạn, từng bước trong quy trình bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp có được hiệu...
Đối với bất kỳ ngành nghề nào, sự ổn định và bền vững vẫn luôn được doanh nghiệp hướng đến, đặc biệt trong các chiến dịch Marketing. Vậy khái niệm Marketing bền vững là gì? Nguyên tắc thực hiện Marketing bền vững như thế nào? Cùng MISA AMIS tìm hiểu...
11 Tháng Năm, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Giải pháp giúp thúc đẩy phân phối sản phẩm ra thị trường được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay chính là việc kết hợp với các trung gian Marketing. Vậy trung gian Marketing là gì? Các hình thức trung gian Marketing nào được áp dụng phổ biến...
Dù vẫn còn phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trên thị trường sữa, TH True Milk cũng đã đạt được một số thành công nhất định trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng nhờ vào những chiến lược Marketing hiệu quả của mình. Hãy cùng tìm...
Khách hàng luôn là trọng tâm nỗ lực của marketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, định hướng phát triển tương lai của bất cứ doanh nghiệp nào. Hiểu được vấn đề này, Vinamilk đã rất chú trọng vào các hoạt động chăm sóc và nâng cao sự hài lòng của...