Phân loại khách hàng là một trong những đầu mục công việc quan trọng mà doanh nghiệp cần chú trọng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết nội dung này và 5 nhóm khách hàng phổ biến mà doanh nghiệp thường gặp trong bài viết sau. Phân loại khách hàng...
Tết là thời điểm người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất trong năm, cũng là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo Tết với những ưu đãi, thông điệp truyền thông hấp dẫn. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tận dụng dịp này...
30 Tháng Một, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Cuối năm chính là dịp tri ân khách hàng thân thiết – những người đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm vừa qua. Việc gửi email chúc Tết khách hàng là công việc mà mọi doanh nghiệp đều phải chuẩn bị vào dịp cuối năm. Hãy cùng tìm hiểu những...
Trước kia, việc tiếp cận khách hàng của các thương hiệu và doanh nghiệp thường phụ thuộc nhiều vào các chiến dịch quảng cáo có trả phí. Tuy nhiên, trong bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số, người tiêu dùng ngày càng dựa vào mạng xã hội, các diễn đàn và...
Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh – Tổng cục thống kê, đầu năm 2024 có tới 178.000 doanh nghiệp dự kiến rời bỏ thị trường. Gánh nặng chi phí là một trong những trong những yếu tố khiến các doanh nghiệp loay hoay trong công tác Quản trị và...