Outbound Marketing là gì? Outbound Marketing là một thuật ngữ không hề xa lạ đối với các Marketer và là nền tảng ban đầu đối với hầu hết các chiến dịch tiếp thị hiện đại chúng ta đang có ngày nay. Vậy Outbound Marketing là gì? Liệu Outbound...
Việc định giá sản phẩm hay dịch vụ thường không phải là điều dễ dàng đối với nhiều doanh nghiệp. Khi định giá sản phẩm quá cao, doanh nghiệp sẽ bỏ qua những cơ hội bán hàng và những khách hàng tiềm năng có giá trị. Nhưng khi định giá sản phẩm quá...
29 Tháng Năm, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Là một trong những chiến lược Marketing được nhiều doanh nghiệp triển khai, chiến lược Marketing tập trung giúp doanh nghiệp sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả và giành vị trí vững mạnh trên thị trường đã lựa chọn. Vậy chiến lược Marketing tập...
Thương hiệu lẩu nướng Haidilao là một cái tên “sừng sỏ” trong phân khúc nhà hàng lẩu nướng cao cấp. Chiến lược Marketing của Haidilao trở thành đề tài “nóng hổi” được nhiều Marketers quan tâm. Hãy cùng MISA AMIS tham khảo...
Nhắc đến doanh nghiệp có tiếng hàng đầu Việt Nam thì không thể bỏ qua cái tên FLC. Các chiến lược kinh doanh của FLC được xây dựng và phát triển hiệu quả như thế nào? Cùng MISA AMIS tìm hiểu và phân tích chi tiết trong bài viết sau đây. I. Giới...