Với dự báo quy mô thị trường livestream commerce Việt Nam có thể chạm mốc 8-10 tỷ USD (tương đương khoảng 200-240 nghìn tỷ đồng) vào năm 2025 (theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM), hình thức bán hàng trực tuyến này trở thành một động lực tăng trưởng cốt lõi, […]
Inbound Marketing
Marketing từ trước đến nay vẫn luôn là lĩnh vực có tốc độ thay đổi và phát triển nhanh như vũ bão đặc biệt là trong kỷ nguyên toàn cầu hoá. Việc cập nhật, nắm bắt các xu hướng mới là yêu cầu tất yếu nếu những người làm marketing muốn chinh phục khách hàng […]
KPI Marketing là các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công việc của phòng Marketing. Quản lý các chỉ số một cách khoa học giúp doanh nghiệp triển khai nhanh, tối ưu tốt hiệu quả và đánh giá đúng năng lực của nhân sự. Làm thế nào để xác định và theo dõi […]
Khám phá thêm