KPI Content Marketing liệu có phải chỉ là số bài viết? Doanh nghiệp đang quản lý nhân sự sáng tạo nội dung theo các KPIs nào, đã theo dõi chặt chẽ đến các chỉ số: Unique Visitor, Page Depth, time onpage, Bounce Rate, Traffic Sources… Trong bài viết hôm nay, MISA AMIS sẽ phân tích […]
Content Marketing
KPI là chỉ số quan trọng giúp đo lường hiệu quả content marketing. Có rất nhiều chỉ số KPI, nhưng tùy thuộc vào mục tiêu mà doanh nghiệp lựa chọn những chỉ số phù hợp nhất. Trong bài viết này MISA AMIS sẽ phân tích cho bạn 8 chỉ số KPI quan trọng, phổ biến […]
Công nghệ AI đang định hình lại quá trình sáng tạo nội dung, đặc biệt trong viết kịch bản. Các công cụ AI viết kịch bản giúp tối ưu thời gian, nâng cao chất lượng và khơi dậy ý tưởng độc đáo. Vậy làm thế nào để chọn được công cụ phù hợp? Bài viết […]
Khám phá thêm