Trong bối cảnh kỹ thuật số, để đạt được thành công bền vững, doanh nghiệp ngày càng ưu tiên Inbound Marketing so với Outbound. Trong các chiến dịch mà Outbound có xuất hiện, Inbound cũng được tích hợp để đạt hiệu quả cao nhất. Vậy liệu Outbound Marketing là gì? Liệu còn duy trì hiệu […]
Chiến lược Marketing
“Làm thế nào để làm Marketing không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả?” từ lâu đã là một bài toán nan giải đối với rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu bạn là một Marketers đang loay hoay làm thế nào để tìm […]
Thiết kế giá trị khách hàng (Customer Value Proposition) chiếm vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Thay vì quảng cáo chung chung rằng sản phẩm của tôi rất tốt thì xác định đúng CVP sẽ giúp các hoạt động marketing được triển khai tập trung và trúng […]
Khám phá thêm