Samsung, một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, đã xây dựng và duy trì vị thế của mình thông qua các chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả. Bài viết này sẽ khám phá chi tiết các chiến lược giúp Samsung trở thành tên tuổi lớn trong ngành công nghệ. […]
Brand Marketing
Đề xuất giá trị độc nhất (UVP: Unique Value Proposition) là nền móng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nhưng dường như lại chiếm được ít “spotlight” hơn Điểm bán hàng độc nhất (USP: Unique Selling Proposition) trong tâm trí mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về ý nghĩa và […]
Chiến lược định vị thương hiệu tối ưu tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và bứt phá doanh số trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng biến động. Vậy chiến lược định vị thương hiệu là gì? […]
Khám phá thêm