Khách hàng chính là nguồn thu nhập chính của doanh nghiệp, vì thế ngoài việc tập trung vào sản phẩm, các doanh nghiệp còn phải tập trung vào chăm sóc khách hàng. Nhiều doanh nghiệp phát triển hiện nay đều thành công nhờ vào việc chăm sóc tốt cho khách hàng của mình. Vậy tuyệt […]
Chăm sóc khách hàng
Làm thế nào để đo lường chính xác lòng trung thành của khách hàng – yếu tố then chốt quyết định sự tăng trưởng bền vững và khả năng giới thiệu thương hiệu? Chỉ số NPS (Net Promoter Score) chính là thước đo “vàng” được các doanh nghiệp hàng đầu toàn cầu tin dùng để […]
Khách hàng tiềm năng đóng vai trò rất quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức nào, họ là những đối tượng sẽ đem đến nguồn thu nhập chính cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên trên thực tế, không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng. […]
Khám phá thêm