Theo HubSpot, 80% doanh nghiệp cho rằng khảo sát khách hàng là công cụ quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Có tới 89% khách hàng mong muốn các công ty sẽ tiếp nhận và sử dụng ý kiến của họ để cải thiện […]
Tổ chức bán hàng
Thị phần là gì và tại sao việc đo lường, gia tăng nó lại tối quan trọng với sự phát triển của doanh nghiệp? Hiểu rõ vị thế cạnh tranh và tiềm năng tăng trưởng là nền tảng cho mọi chiến lược thành công. Bài viết này cung cấp cẩm nang toàn diện: định […]
Trong báo cáo “Top 20 lý do thất bại của Starup” có phân tích tích 101 startup thất bại, trong đó 20% được ghi nhận 20% startup thất bại do bị vượt mặt bởi đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế việc phân tích đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh là vô cùng quan […]
Khám phá thêm