Kỹ năng bán hàng
Đứng trên cương vị là một nhà quản lý, bạn cần làm gì để gia tăng tỷ lệ chốt sale cho đội ngũ bán hàng? Đây là bài toán khó mà trách nhiệm của người quản lý là phải tìm ra lời giải tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Và việc gia tăng tỷ […]
Theo nghiên cứu từ McKinsey, hơn 60% doanh thu đến từ các mối quan hệ bán hàng bền vững. Kinh nghiệm sale thị trường là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Để đạt được điều này, nhân viên sale […]
dam-phan-giam-gia-voi-nha-cung-cap
Cách đàm phán giảm giá với nhà cung cấp là một kỹ năng quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nâng cao lợi nhuận. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, biết cách thương thảo không chỉ giúp doanh nghiệp đạt được mức giá tốt mà còn xây dựng mối quan hệ […]
lam-gi-khi-khach-khong-tra-loi-tin-nhan
Cần làm gì khi khách hàng không trả lời tin nhắn? Là một trong những câu hỏi được rất nhiều seller quan tâm. Trong bán hàng, việc khách hàng không trả lời tin nhắn là tình huống mà mọi seller đều gặp phải. Điều này có thể khiến chúng ta bối rối, lo lắng, hoặc […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng