Thị trường quốc tế là một miền đất hứa đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động và gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, để thành công trên sân chơi toàn cầu, doanh nghiệp cần trang bị cho mình một chiến lược kinh doanh quốc tế hiệu quả. ...
Từ ngàn đời nay, người Trung Hoa luôn được biết đến với tài năng kinh doanh phi thường. Họ sở hữu một “bộ bí kíp” độc đáo giúp gặt hái nhiều thành công vang dội trong thương trường, tạo dựng những đế chế kinh tế hùng mạnh. Bí quyết kinh...
20 Tháng Tư, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Các công ty có văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ gắn kết nhân viên tốt hơn 72% so với những công ty không chú trọng xây dựng văn hóa. (Theo Forbes) Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng quan trọng để thu hút và giữ chân nhân tài, thúc đẩy hiệu suất làm việc,...
Trong vô số những thương hiệu trên thị trường, làm sao để doanh nghiệp của bạn trở thành “top of mind” trong tâm trí khách hàng? Chiến lược khác biệt hóa có thể giải quyết được bài toán này. [Tải ngay] Trọn bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh...
Đầu tư không chỉ là việc đặt tiền vào một tài sản và hy vọng rằng nó sẽ tăng giá trị. Đối với những nhà đầu tư thành công, điều quan trọng nhất là có một chiến lược đầu tư rõ ràng và có chủ đích. Chiến lược đầu tư không chỉ giúp người đầu […]