Xây dựng chiến lược
Mô hình chiến lược kinh doanh được xem là kim chỉ nam dẫn lối thành công cho doanh nghiệp. Việc xây dựng một mô hình chiến lược kinh doanh hiệu quả là điều cần thiết để các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững. Mô hình này không chỉ giúp xác […]
Tiến trình bản địa hoá, hay địa phương hóa có nhiều đóng góp quan trọng cho mục tiêu hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp. Để thành công trên thị trường quốc tế, việc áp dụng chiến lược địa phương hóa là điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp.  Địa phương hóa […]
Chiến lược tập trung hiện được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực và củng cố vị thế trên thị trường. Việc hiểu rõ chiến lược này không chỉ giúp định hướng phát triển, tăng trưởng thị phần mà còn gia tăng khả […]
Chiến lược thâm nhập thị trường là một trong bốn chiến lược lõi của ma trận Ansoff – rất quan trọng trong kinh doanh, giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô, tăng trưởng doanh thu và củng cố vị thế thương hiệu trên thị trường.  Có thể nói chiến lược thâm nhập thị trường là […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng