Case study
Tiến trình bản địa hoá, hay địa phương hóa có nhiều đóng góp quan trọng cho mục tiêu hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp. Để thành công trên thị trường quốc tế, việc áp dụng chiến lược địa phương hóa là điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp.  Địa phương hóa […]
Chiến lược tập trung hiện được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực và củng cố vị thế trên thị trường. Việc hiểu rõ chiến lược này không chỉ giúp định hướng phát triển, tăng trưởng thị phần mà còn gia tăng khả […]
Đội ngũ ban biên tập Viện Đổi mới Doanh nghiệp MISA trân trọng giới thiệu đến các chủ doanh nghiệp, CEO và các nhà quản trị số tiếp theo của chuỗi ấn phẩm Con đường quản trị – số 03 với câu chuyện về hành trình đột phá doanh thu, X2 năng suất tại Tập […]
1. Lời dẫn Khi Procter & Gamble (P&G) bắt đầu phát triển tã Pampers, họ tập trung chủ yếu vào khả năng thấm hút của sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn không có gì nổi trội và chìm trong muôn vàn loại bỉm tã trẻ em trên thị trường. Để tìm ra giải pháp […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng