Trong cuộc sống và công việc ngày nay, giao tiếp là một kỹ năng thiết yếu giúp bạn truyền đạt ý tưởng rõ ràng, xây dựng mối quan hệ và làm việc hiệu quả với người khác. Dù là trong môi trường cá nhân hay chuyên nghiệp, người có kỹ năng giao tiếp tốt thường […]
Đào tạo và Phát triển
Trong môi trường làm việc hiện đại, đưa ra lời nhận xét đánh giá nhân viên là chìa khóa để thúc đẩy hiệu suất và giữ chân nhân tài. Một lời nhận xét đúng lúc, đúng cách có thể khơi dậy động lực và tạo nên sự chuyển biến tích cực trong thái độ lẫn […]
Trong bối cảnh các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực, Learning & Development (L&D) đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược quản trị nhân sự. L&D giúp nâng cao kỹ năng, kiến thức cho nhân viên, đồng thời tạo nên tinh thần học […]
Khám phá thêm