Kiến thức nhân sự
cong-nhan-dong-cap
Phát triển văn hóa công nhận đồng cấp (peer recognition) không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao sự gắn kết giữa các nhân viên mà còn thúc đẩy hiệu suất làm việc và tăng cường sự hài lòng trong công việc.  Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ cùng bạn khám phá tác động mạnh […]
vai trò của văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp là những quy tắc ứng xử hay triết lý kinh doanh và cũng là bản sắc, giá trị cốt lõi giúp định hình cách doanh nghiệp hoạt động và phát triển. Một doanh nghiệp có văn hóa tích cực sẽ có khả năng thích ứng cao, tạo môi trường làm việc […]
work-life-balance
Work-life balance (cân bằng công việc và cuộc sống) đang trở thành một yếu tố ngày càng quan trọng trong môi trường làm việc hiện đại. Đặc biệt, sau đại dịch COVID-19, nhu cầu về sự linh hoạt trong công việc ngày càng gia tăng, khiến nhiều doanh nghiệp và lãnh đạo phải điều chỉnh […]
Trong bối cảnh AI đang thay đổi cách thức vận hành và làm việc của các tổ chức từng ngày, mô hình job-based truyền thống với các vị trí công việc cố định dần trở nên không còn phù hợp. Thị trường không còn cần những doanh nghiệp với các vị trí công việc “ổn […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng