Bất cứ cuộc họp nào trong doanh nghiệp cũng cần biên bản nhằm ghi lại những thông tin quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ năng lập biên bản họp một cách hiệu quả. Mẫu biên bản cuộc họp sẽ giúp bạn hệ thống hóa các nội dung chính, các quyết định […]
Biểu mẫu, Quy định
Lập kế hoạch phát triển bản thân trong công việc một cách có chủ đích và khoa học sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc đối mặt với những thách thức và sớm gặt hái được thành công. Trong bài viết này mời độc giả cùng MISA AMIS tham khảo một số mẫu kế hoạch […]
Gửi email giới thiệu nhân sự mới là điều HR cần làm để giúp nhân viên mới hòa nhập và bắt đầu công việc thuận lợi tại nơi làm việc mới. Để tiết kiệm thời gian soạn thảo cũng như nâng cao sự chuyên nghiệp trong công tác tuyển dụng nhân sự, mời bạn tham […]
Khám phá thêm