• ESFP là một trong 16 loại nhóm tính cách phổ biến được nghiên cứu và phân loại bởi hệ thống trắc nghiệm MBTI. Kết quả bài kiểm tra này thường xuyên được người lao động lấy làm cơ sở để lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Vậy ESFP là gì ? Đâu...
    10 Tháng Chín, 2023
  • Tiền thưởng doanh số là phương pháp phổ biến mà doanh nghiệp thường dùng để động viên cho nhân viên. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp trả tiền thưởng cho nhân viên, có một số vấn đề về pháp lý doanh nghiệp cần xem xét. Vậy tiền thưởng doanh số là gì ?...
    10 Tháng Chín, 2023
  • Một trong những nhiệm vụ thách thức nhất đối với tất cả các nhà lãnh đạo, quản lý chính là việc lập kế hoạch kinh doanh. Ngay cả những doanh nhân giàu kinh nghiệm cũng phải trăn trở nghiên cứu nhiều ngày trước khi ra quyết định. Thấu hiểu điều này,...
    10 Tháng Chín, 2023
  • Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách Coca-Cola phát triển mô hình phân phối mới cho các thị trường mới nổi. Coca-Cola đã học hỏi từ cách thức mà đối tác sản xuất (nhà đóng chai) của họ ở Peru đã thành công trong việc phân phối sản...
    9 Tháng Chín, 2023
  • Các phân hệ trong ERP: 5 module cần thiết cho mọi doanh nghiệp
    Một trong những ưu điểm mạnh nhất của hệ thống ERP chính là khả năng tích hợp nhiều phân hệ vào một hệ thống duy nhất. Điều này giúp tạo ra một nền tảng quản trị toàn diện mang lại rất nhiều lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Vậy doanh...
    9 Tháng Chín, 2023
  • Năm 2017, Dove – thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức đẹp dành cho nữ giới đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội tới từ người tiêu dùng với chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm sữa dưỡng thể của mình. Sự kiện này bắt nguồn từ quảng cáo của Dove, họ sử...
    9 Tháng Chín, 2023
  • phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa
    Trong cuộc Cách mạng 4.0, ứng dụng công nghệ số vào trong hoạt động là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tạo nên lợi thế cạnh tranh. Trong đó, phần mềm quản trị doanh nghiệp được coi là công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp tối...
    9 Tháng Chín, 2023
  • Trong lịch sử phát triển hơn một trăm năm của marketing hiện đại, các hình thái và phương thức tiếp thị liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng, sở thích của người tiêu dùng và trình độ công nghệ đương thời. Tuy nhiên, tất cả đều được phát triển...
    9 Tháng Chín, 2023
Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn tại

AMIS Blog

×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng