• Chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Trung Nguyên
    Ra đời vào giữa năm 1996, Trung Nguyên đã nhanh chóng tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, đến nay thương hiệu này không chỉ đưa sản phẩm của mình đến với người dân Việt Nam mà còn mở rộng ra toàn thế giới. Để đạt được thành công này, Trung...
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến lược phân phối của Samsung tại Việt Nam
    Nhắc đến các sản phẩm công nghệ như: Smartphone, tủ lạnh, tivi, điều hoà… chắc hẳn Samsung là một trong những cái tên đầu tiên hiện ra trong suy nghĩ của mỗi chúng ta. Và để có được những thành tựu như hôm nay, gã khổng lồ Samsung đã có những chiến...
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến Lược Marketing Của Colgate
    Nhắc đến các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, có lẽ Colgate là một trong những thương hiệu hết sức quen thuộc đối với thị trường Việt. Vậy thì chiến lược Marketing của Colgate có gì đặc biệt? Cùng MISA AMIS tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây. I....
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến lược Marketing của Furama
    Là một trong những tên tuổi sừng sỏ trong thị trường cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Furama trở nên rất quen thuộc đối với nhiều người khi nhắc đến các địa chỉ khách sạn phân khúc tầm cao. Vậy thì chiến lược Marketing của Furama có gì đặc...
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến lược Marketing của bánh Chocopie
    Chiến lược Marketing của bánh Chocopie đã góp phần tạo nên thành công lớn của thương hiệu bánh kẹo Orion tại Việt Nam. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về chiến lược Marketing của thương hiệu nổi tiếng này trong bài viết dưới đây. I. Giới thiệu...
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến lược Marketing của Lavie
    Thành lập từ năm 1992, đến nay sản phẩm nước khoáng Lavie thuộc tập đoàn Nestlé Waters tự hào là một trong những thương hiệu nước tinh khiết đóng chai nổi tiếng tại Việt Nam. Góp phần vào thành công này là nhờ chiến lược Marketing của Lavie vô cùng...
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến lược Marketing của Tocotoco
    Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng thương hiệu trà sữa Tocotoco không ngừng phát triển để mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ và các loại đồ uống tốt nhất. Chiến lược Marketing của Tocotoco là sự kết hợp giữa định vị thương hiệu mạnh và...
    4 Tháng Bảy, 2022
  • Chiến lược Marketing của The Body Shop
    Để đạt được dấu ấn trên thị trường mỹ phẩm, The Body Shop đã triển khai chiến lược Marketing khác biệt nhưng vô cùng hiệu quả. Hãy cùng phân tích chiến lược Marketing của The Body Shop trong bài viết dưới đây. I. Giới thiệu tổng quan về The Body...
    4 Tháng Bảy, 2022
Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn tại

AMIS Blog

×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng