• Quảng cáo billboard - Các loại hình phổ biến và cách triển khai hiệu quả
    Quảng cáo billboard ngoài trời xuất hiện nhiều trên đường phố. Billboard mang hiệu quả nhận dạng sản phẩm, thương hiệu cao nên được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu về billboard ngoài trời. I. Quảng cáo...
    30 Tháng Bảy, 2022
  • 10 phương pháp tối ưu nội dung để tăng lưu lượng truy cập
    Tối ưu nội dung là ưu tiên quan trọng trong các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Về cơ bản, marketer hay content marketer cần tạo ra những nội dung hấp dẫn để thu hút các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, thực tế nhiều nội dung được xuất bản có...
    30 Tháng Bảy, 2022
  • Ví dụ về lựa chọn thị trường mục tiêu hiệu quả cho doanh nghiệp
    Có rất nhiều ví dụ về lựa chọn thị trường mục tiêu thành công. Lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận gần với khách hàng mục tiêu. Đây là điều kiện đầu tiên để thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh thu và nâng cao uy tín...
    29 Tháng Bảy, 2022
  • Kế toán thuế (KTT) là gì? những công việc của KTT phải làm, các chính sách thuế mới nhất có gì thay đổi ảnh hưởng tới kế KKT. Hãy cùng MISA AMIS đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi này thật đầy đủ và chi tiết qua bài viết dưới đây 1. Kế […]
    29 Tháng Bảy, 2022
  • Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter & case study Coca Cola
    Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter chắc hẳn là một khái niệm rất đỗi quen thuộc đối với các marketer. Thế nhưng, bạn đã hiểu đúng về khái niệm này hay chưa? Ứng dụng mô hình này trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thế nào?...
    29 Tháng Bảy, 2022
  • Brand equity là gì? Cách xây dựng brand equity bền vững
    Brand equity là 1 trong những yếu tố quan trọng trong hoạt động truyền thông Marketing, giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu bán hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết Brand equity là gì cũng như cách xây dựng Brand...
    29 Tháng Bảy, 2022
  • User Generated Content là gì? Case study về User Generated Content
    Người tiêu dùng trong thời đại 4.0 ngày càng thông minh và thậm chí, rất nhiều người không còn tin vào các tin quảng cáo truyền thống thương hiệu nói về chính mình. Do vậy, User Generated Content đã ra đời để góp phần tăng độ tin cậy của một khách...
    28 Tháng Bảy, 2022
  • Hiệu ứng mỏ neo và cách áp dụng trong kinh doanh
    Hiệu ứng mỏ neo tuy không phải là khái niệm quen thuộc đối với nhiều người nhưng có vai trò quan trọng đối với chủ kinh doanh khi áp dụng vào việc bán hàng, nâng cao doanh số. Trong bài viết này, AMIS MISA sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức liên...
    28 Tháng Bảy, 2022
Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn tại

AMIS Blog

×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng