Để hỗ trợ các đại lý/nhà phân phối chủ động tra cứu thời hạn bảo hành khi gặp vấn đề phát sinh, AMIS CRM ra mắt tính năng mới cho phép tra cứu chính xác thông tin bảo hành sản phẩm. Tính năng này giúp đại lý/nhà phân phối của doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt thời gian bảo hành và nhanh chóng chuyển thông tin đến bộ phận phụ trách để xử lý kịp thời.
Thông thường, tại các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình nhà phân phối, các đại lý/nhà phân phối phải tốn thời gian để liên hệ với nhân viên kinh doanh và chờ đợi phản hồi về thông tin bảo hành của sản phẩm, gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc của cả hai bên.
Tính năng mới Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm trên Cổng thông tin của AMIS CRM giúp các đại lý/nhà phân phối chủ động tra cứu nhanh chóng và chính xác thông tin bảo hành của hàng hóa. Hệ thống cung cấp chi tiết các thông tin bảo hành (hàng hóa, thời gian bảo hành, ngày kích hoạt bảo hành, ngày hết hạn bảo hành,…), thông tin đơn hàng (số đơn hàng, người thực hiện), lịch sử hỗ trợ (thẻ hỗ trợ, tình trạng hỗ trợ).
Mời anh chị xem video giới thiệu dưới đây.