Đội ngũ ban biên tập Viện Đổi mới Doanh nghiệp MISA trân trọng giới thiệu đến các chủ doanh nghiệp, CEO và các nhà quản trị số tiếp theo của chuỗi ấn phẩm Con đường quản trị – số 03 với câu chuyện về hành trình đột phá doanh thu, X2 năng suất tại Tập đoàn Xây dựng Minh Đức (Minh Đức Group).

Banner ẩn phẩm Con đường quản trị 03: Minh Đức Group đột phá doanh thu nghìn tỷ nhờ chuyển đổi số.

1. Chặng đường 15 năm phát triển của Minh Đức Group

15 năm trước, nền kinh tế Việt Nam giai đoạn 2007 – 2010 đầy bất ổn, chịu dư chấn suy thoái toàn cầu. Trên thế giới, nhiều ngân hàng đổ vỡ. Trong nước, tình trạng đói tín dụng bị đẩy cao, thị trường đầu tư xây dựng và bất động sản đóng băng, trầm lắng. Khó khăn với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp xây dựng ngày càng chồng chất. Không có việc làm, lãi suất vay vốn quá cao. Mọi cánh cửa gần như khép lại.

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công trình Minh Đức ra đời đúng thời điểm khốc liệt này, với mục đích cung cấp các vật tư thiết bị đặc thù nhập khẩu cho ngành cầu đường và là bước đệm để tìm hiểu, làm chủ công nghệ dự ứng lực tại Việt Nam. Thời điểm đó, công nghệ dự ứng lực là sân chơi chủ yếu của các công ty nước ngoài, nên thách thức với Minh Đức lại càng lớn. 

Minh Đức Group.

Khi mới thành lập vào năm 2010, Minh Đức chỉ có vỏn vẹn 3 nhân sự là người sáng lập Trần Đại Nghĩa và 2 người bạn. Chưa có tệp khách hàng quen thuộc, thiếu vốn để đầu tư trang thiết bị, mở rộng nhân sự, áp lực cạnh tranh khốc liệt… Cùng với đó, các cuộc khủng hoảng kinh tế, biến động lãi suất và thay đổi trong chính sách xây dựng, đặc biệt là các thủ tục pháp lý phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, nhờ sự nhiệt huyết, đam mê, nỗ lực và kiên định theo đuổi mục tiêu, Chủ tịch HĐQT Trần Đại Nghĩa và các cộng sự đã từng bước tìm kiếm khách hàng, dự án, làm tốt các công trình nhận được, gây tiếng vang lớn trên thị trường. Dự án mang tính bước ngoặt đầu tiên tạo đà cho Minh Đức tiếp tục phát triển mạnh mảng kinh doanh cung cấp vật tư thiết bị đặc thù cho ngành cầu đường đó là dự án cầu Phù Đổng 2 bắc qua sông Đuống – một trong những công trình trọng điểm của Thủ đô Hà Nội. Minh Đức là đơn vị cung cấp vật tư đặc thù nhập khẩu từ Malaysia cho công trình này. 

Sau đó, Minh Đức đã được Bộ Xây dựng cấp chứng nhận năng lực hoạt động xây dựng hạng 1, khẳng định thương hiệu, vị thế, định vị sản phẩm kinh doanh và uy tín công ty trên thị trường. Song song với đó, doanh nghiệp cũng dần mở rộng, kiện toàn bộ máy nhân sự, củng cố hệ thống quản trị và hệ thống tài chính để ngày càng vững vàng, lớn mạnh.

Đến nay, sau gần 15 năm hình thành và phát triển, hệ sinh thái của Minh Đức đã lên tới 9 công ty con, 21 phòng ban, chi nhánh trong nước và 2 chi nhánh quốc tế với khoảng 500 nhân sự, doanh thu năm 2024 lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ đồng. 

2. Nghìn lẻ bất cập khi quy mô công ty mở rộng

Năm 2019, để chuẩn bị cho một cuộc họp, ông Trần Đại Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn xây dựng Minh Đức (Minh Đức Group) yêu cầu trợ lý tìm biên bản họp bàn giao một dự án. Trong khi lãnh đạo đang cần gấp thì nhân viên trợ lý phải mất hơn nửa ngày mới tìm thấy tài liệu này trong “đống” hồ sơ, giấy tờ lên tới vài tạ.

Mỗi năm có hàng trăm dự án lớn, nhỏ, khối lượng công việc khổng lồ nhưng các cấp tại Minh Đức hầu hết chỉ trao đổi công việc chủ yếu qua email, chat. Điều này khiến các nhiệm vụ dễ bị trôi, nhân sự thường xuyên quên, sót việc, nắm bắt thông tin chậm trễ, dự án này gối lên dự án kia chồng chéo.

Minh Đức Group.

Bởi vậy, bộ phận quản lý không nắm được tổng quan các dự án, tốn lượng lớn thời gian họp hành, báo cáo, cũng như tổng hợp thông tin của các dự án riêng lẻ nhưng kết quả vẫn không được đảm bảo.

Với đặc thù một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, khi thực hiện một dự án tư vấn, thiết kế, thi công, rất nhiều bộ phận phải phối hợp với nhau như phòng Kinh doanh, phòng Đấu thầu, phòng Thiết kế, phòng Xuất nhập khẩu, phòng Cung ứng, phòng Thi công, phòng Tài chính – Kế toán… Khi công việc không suôn sẻ, các bộ phận, cá nhân thường đổ lỗi cho nhau.

Có lần không thu hồi được công nợ, Kế toán giải trình do bên Công trường không làm hồ sơ kịp tiến độ, bộ phận Công trường đổ lỗi cho phòng Xuất nhập khẩu không cấp chứng chỉ CQ để làm hồ sơ, phòng Xuất nhập khẩu lại quay sang trách Phòng kinh doanh không cung cấp hợp đồng kịp thời…

Ban chỉ huy và kỹ sư thi công thường xuyên làm việc tại công trình nên không có mặt tại văn phòng để cập nhật thông tin công ty, theo dõi các luồng việc, cập nhật công ca, gây khó khăn trong việc tính công – lương… Nhân viên kế toán, hành chính nhân sự hàng ngày cần phải xử lý hàng loạt đề nghị  thanh toán, xuất kho… nhưng phải chờ đợi đầy đủ chữ ký trưởng các bộ phận liên quan dẫn đến tình trạng không kịp thanh toán, cung ứng, làm chậm tiến độ công việc, dự án…

Minh Đức Group.

Bên cạnh đó, mỗi lần có đợt cơ quan thuế tới kiểm tra, bộ phận Kế toán mất rất nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, dữ liệu, có khi lên tới 2 tháng.

Ngoài ra, quy mô nhân sự ngày càng tăng mạnh nhưng hồ sơ vẫn lưu thủ công, các nghiệp vụ như tính lương, thuế thu nhập cá nhân, BHXH, chấm công… phải thực hiện qua excel và một số phần mềm riêng lẻ khác nhau, không có sự liên thông dữ liệu, gây khó khăn và mất thời gian, nhiều sai sót trong việc thống kê, tổng hợp.

Minh Đức Group.

Đó là số ít trong vô vàn câu chuyện đã từng xảy ra tại Minh Đức Group chỉ hơn 2 năm trở về trước. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi số toàn diện vào năm 2022, mọi việc đã đã xoay chiều đầy tích cực, những khó khăn, bất cập trong công tác vận hành, quản trị doanh nghiệp đã được giải quyết nhanh chóng.

3. Hành trình chuyển đổi số tại Minh Đức Group: X2 năng suất, đột phá doanh thu nghìn tỷ

Công việc vận hành trơn tru, năng suất tăng mạnh, chi phí được tối ưu, dự án về đích đúng tiến độ, chất lượng, tốc độ tăng trưởng doanh thu cao gấp đôi so với trước… Vì vậy, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp tăng mạnh, quy mô thị trường ngày càng mở rộng…

Nhờ ứng dụng công nghệ trong quản trị giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình, cho phép Minh Đức tự động hóa nhiều khâu, giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn nâng cao khả năng tiếp cận và trải nghiệm khách hàng thông qua nền tảng số. Chiến lược kinh doanh linh hoạt, ban lãnh đạo ra quyết định nhanh và chính xác hơn nhờ phân tích dữ liệu tập trung.

Với việc quản lý công việc, dự án, phần mềm MISA AMIS Công việc đã được ứng dụng tại Minh Đức Group ngay từ giai đoạn đầu và mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Anh Trần Văn Huy – Quản lý Phòng Kỹ thuật thi công Tập đoàn Minh Đức cho biết, sau một thời gian sử dụng, anh thấy hiệu quả rõ rệt. Trước đây nhân viên và các cấp trao đổi công việc chủ yếu qua chat và email. Mỗi lần muốn xem lại luồng việc và các yêu cầu cụ thể, nhân viên phải “lội” hàng tá tin nhắn trong nhóm chat, gây mất thời gian và dễ sót việc. Với đội ngũ nhân viên khối công trường như bộ phận của anh Huy thì không phải lúc nào cũng online đọc và kiểm tra tin nhắn được.

Sau khi dùng AMIS Công việc, nhân sự có thể dễ dàng nắm bắt các nhiệm vụ cần thực hiện, sắp xếp theo thứ tự quan trọng để hoàn thành công việc đạt chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, với những dự án có nhiều cấp bậc, phòng ban và cá nhân tham gia, mọi người cũng nắm rõ luồng việc được phân công như thế nào, tiến độ và hiệu quả đang ra sao…

Là phụ trách phòng Kỹ thuật thi công, anh Huy nhận thấy AMIS Công việc đã giúp ích cho anh rất nhiều trong việc giám sát, quản lý bộ phận của mình. Anh có thể theo dõi tiến độ công việc trực tiếp của các dự án để kịp thời đốc thúc cũng như giải quyết các khó khăn trong quá trình thi công; cập nhật theo thời gian thực báo cáo của các dự án, từ đó phân tích để hiệu quả dự án được tối ưu hơn.

Với việc tự động hóa quy trình làm việc liên phòng ban, Minh Đức Group sử dụng phần mềm MISA AMIS Quy trình. Anh Huy cho biết, phần mềm thiết kế sẵn biểu đồ quy trình thuận tiện, dễ hiểu, giúp anh em trong công ty “nhẹ gánh” hơn để tập trung 100% năng suất vào công việc chính, tiết kiệm nhiều thời gian, từ đó giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Trước đây, nhân sự thường “chật vật” trong công tác phối hợp làm việc với các phòng ban, do không nắm được quy trình của mình nên phải chờ đợi các bên, các đầu mối khiến dự án bị chậm tiến độ.

Về việc ký hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, theo anh Huy, với tính chất công việc tại dự án của bộ phận Thi công, trước đây hoạt động trình ký, phê duyệt hợp đồng cũng tiêu tốn rất nhiều thời gian. Chẳng hạn như nhân viên hỗ trợ công trường phải in ấn nhiều, hay đợi sếp ký duyệt trực tiếp. Tuy nhiên, kể từ khi sử dụng phần mềm MISA AMIS Wesign thì việc ký duyệt hồ sơ, hợp đồng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bỏ qua những công đoạn thủ công như in ấn, chuyển phát hay chờ đợi, nhân sự chỉ cần chạy quy trình sau đó sếp có thể ký online mọi lúc, mọi nơi.

Liên quan tới việc quản trị Kinh doanh – Marketing – Khách hàng, anh Trần Nhật Minh, Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tập đoàn Minh Đức cho biết, nhân viên không phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu về khách hàng như trước. Phân hệ MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng tập trung, từ đó nắm rõ lịch sử giao dịch, nhu cầu, hành trình mua hàng và mối quan hệ với khách hàng.

AMIS CRM còn tự động hóa các công việc như quản lý hợp đồng, báo giá, nhắc nhở thanh toán, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và giảm thiểu sai sót. Phần mềm cũng được tích hợp với các kênh giao tiếp như email, điện thoại, mạng xã hội, giúp nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng. Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, chăm sóc khách hàng qua các chương trình loyalty, email marketing và dịch vụ hậu mãi.

Theo anh Minh, AMIS CRM quản lý toàn diện tất cả các khía cạnh liên quan đến bán hàng và có một ưu điểm nổi bật hơn các phần mềm cùng loại trên thị trường là phần báo cáo và đánh giá rất chi tiết. Không chỉ dừng lại ở việc theo dõi doanh số, AMIS CRM còn chỉ ra sản phẩm nào bán chạy, sản phẩm nào bán kém, cho biết cụ thể số lượng bán ra của từng sản phẩm cụ thể trong khoảng thời gian ngắn như ngày, tuần, tháng để doanh nghiệp dễ dàng so sánh. AMIS CRM cũng liên kết với các phần mềm khác giúp dữ liệu liên thông.

Đặc biệt, AMIS CRM kết nối với AMIS Công việc tạo luồng công việc liền mạch, giúp doanh nghiệp đồng bộ luồng việc nhanh chóng, loại bỏ 90% thao tác thủ công và tăng gấp đôi hiệu suất lao động.

Ví dụ, nhân viên kinh doanh tạo đơn hàng và các nhiệm vụ trên AMIS CRM. Các nhiệm vụ này có thể liên quan tới các cá nhân khác trong phòng Kinh doanh và các bộ phận khác. Hệ thống CRM tự động đồng bộ các nhiệm vụ sang AMIS Công việc với các thông tin nhiệm vụ tương ứng (Tên nhiệm vụ, Mô tả, Liên hệ, Khách hàng, Người thực hiện, Mức độ ưu tiên, Hạn hoàn thành, Trạng thái…).

Sau đó, những cá nhân và bộ phận liên quan được nhắc tên trong luồng việc trên sẽ bám sát công việc và cập nhật tiến độ thực hiện trên phần mềm AMIS Công việc. Hệ thống sẽ cập nhật trạng thái, tiến độ công việc giữa 2 phần mềm.

Nhờ đó, các bộ phận trong doanh nghiệp dễ dàng giao tiếp, phối hợp mượt mà với nhau, gia tăng hiệu suất và tốc độ phục vụ khách hàng. Còn ban lãnh đạo dễ dàng kiểm soát được tiến độ công việc, hiệu suất toàn doanh nghiệp trên cùng một hệ thống.

Về quản trị nhân sự, trước đây các nghiệp vụ liên quan đến nhân sự như tính lương, thuế thu nhập cá nhân, BHXH, chấm công… phải thực hiện qua excel và một số phần mềm riêng lẻ khác nhau, không có sự liên thông dữ liệu, gây khó khăn trong việc thống kê, tổng hợp.

Phần thông tin nhân sự thì lưu trữ thủ công, không đầy đủ và hệ thống, gây mất thời gian mỗi khi cần tra cứu. Hiện các vấn đề này đã được giải quyết nhờ phần mềm MISA AMIS HRM. Mọi nghiệp vụ về nhân sự đã được tự động hóa và liên kết với nhau. Chỉ cần nhập dữ liệu một lần là hệ thống sẽ tính toán và cập nhật tự động, tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức cho bộ phận Hành chính – Nhân sự.

Việc hoàn thiện cập nhật dữ liệu và kết nối thành 1 chuỗi thông tin với nhau cho từng nhân viên giúp người quản lý có thể nắm bắt kịp thời tình hình lao động, quá trình công tác tại đơn vị, hiệu suất công việc, từ đó giải quyết chế độ, chính sách nhanh chóng, luân chuyển, sắp xếp vị trí cho người lao động phù hợp, giữ chân được nhân tài.

Đại diện phòng Nhân sự của Minh Đức Group cho biết: “AMIS HRM đã giúp chúng tôi số hóa toàn bộ hồ sơ nhân sự. Đây là một trong những lợi ích vô cùng có ý nghĩa với tập đoàn. Khi mới thành lập, Minh Đức chỉ có 3 nhân sự nhưng hiện nay số nhân sự đã lên tới 500 người. Chỉ tính riêng từ cuối năm 2022 đến nay, số nhân sự đã tăng lên gấp đôi. Nếu không số hóa và quản lý dữ liệu tập trung thì chúng tôi không thể sử dụng và quản trị nguồn lực con người tốt để từ đó tối ưu vận hành và nâng cao hiệu suất”.

Với AMIS HRM, lãnh đạo và các cấp quản lý dễ dàng nắm bắt biến động nhân sự nhanh chóng qua các báo cáo trực quan và sinh động trên các nền tảng thiết bị khác nhau từ máy tính đến điện thoại. Do toàn bộ dữ liệu, thông tin được quản lý trực tuyến tập trung, minh bạch nên lãnh đạo dễ dàng theo dõi và đánh giá nhân viên một cách khách quan nhất.

Các nghiệp vụ vốn phải làm thủ công, lãng phí nhiều thời gian đều có thể tự động hóa như: Sàng lọc, nhập liệu hồ sơ, nhắc nhở hợp đồng, tự động tổng hợp báo cáo… Nhờ đó nâng cao hiệu suất và tính chính xác trong công việc.

Nhờ có hệ thống báo cáo thời gian thực mà lãnh đạo và nhà quản lý nhân sự có thể kịp thời nắm bắt những vấn đề vừa xảy ra và có những chính sách điều chỉnh kịp thời, hạn chế tối đa tổn thất nguồn lực cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, theo đại diện phòng Nhân sự của Minh Đức Group, từng phân hệ trong AMIS HRM cũng có những tính năng nổi trội đáp ứng trúng nhu cầu của doanh nghiệp.

Chẳng hạn, phân hệ AMIS HRM Tuyển dụng giúp doanh nghiệp tự động nhập hồ sơ ứng viên từ các ứng dụng/website tuyển dụng như Vietnamworks, TopCV, Career Builder…; tự động gửi lịch mời phỏng vấn đến ứng viên và hội đồng phỏng vấn qua email; tự động cập nhật kịp thời kết quả thi tuyển, phỏng vấn…

Với việc quản trị tài chính – kế toán, trước đây công ty dùng Excel, tốn nhiều thời gian nhưng khả năng bảo mật thấp, dễ mất dữ liệu hoặc bị hỏng, lỗi file do virus máy tính. Cách thiết kế, báo cáo, công thức sử dụng phụ thuộc vào người sử dụng, khó phổ biến công việc. Không có tiện ích nhắc nhở sai sót và đối chiếu. Việc thiết lập riêng báo cáo quản trị, chứng từ theo nhu cầu của doanh nghiệp không linh động, khó thực hiện.

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp mở rộng quy mô, số liệu tài chính kế toán sẽ nhiều, phức tạp hơn. Việc xử lý dữ liệu trong bảng tính Excel khó hiểu, tốn thời gian và dễ xảy ra sai sót, việc mở rộng kết nối với các hệ thống khác không thể thực hiện được như: Kết nối với Ngân hàng điện tử, Thuế điện tử, hóa đơn điện tử…

Ngoài ra, khi làm kế toán thủ công, nhân viên kế toán không cập nhật kịp thời thay đổi của cơ quan thuế về mẫu biểu theo quy định mới nên có thể sẽ nộp theo mẫu báo cáo cũ. Việc tự tổng hợp số liệu lên báo cáo cũng vô cùng mất thời gian, dễ sai sót, khiến công ty nộp báo cáo lên cơ quan thuế trễ hạn.

Đặc biệt, mỗi lần có đợt cơ quan thuế tới kiểm tra, bộ phận Kế toán của Minh Đức phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, dữ liệu, có khi cả 1-2 tháng.

Tuy nhiên, sau khi dùng MISA AMIS Kế toán, những vấn đề trên đã được giải quyết hoàn toàn. AMIS Kế toán giúp đơn giản hóa công tác kế toán thuế, hỗ trợ kiểm tra, đối chiếu sai sót đầu vào, đầu ra. Từ số liệu kế toán cung cấp, phần mềm tự động xử lý và tổng hợp các tờ khai thuế, quyết toán thuế, báo cáo tài chính… nhanh chóng, chính xác và nhất quán. Phần mềm hỗ trợ kết nối trực tuyến với hệ thống cơ quan Thuế giúp kế toán nộp báo cáo nhanh, nhắc nhở kế toán đến kỳ nộp thuế tránh nộp chậm hoặc quên nộp, không lo bị phạt.

Bên cạnh đó, AMIS Kế toán cũng giúp Minh Đức Group tổng hợp, xử lý và cung cấp báo cáo chính xác, kịp thời. Tự động hóa hầu hết thao tác cơ bản, kế toán không phải xử lý thủ công nhiều, giúp nhân sự tiết kiệm 50% thời gian. Minh Đức đã không phải tuyển thêm nhân viên khi quy mô công ty mở rộng và lượng nhân sự tăng mạnh trong 2 năm qua.

Phần mềm cũng giúp ghi nhận lại các giao dịch, thao tác thực hiện của nhân viên hàng giờ, hàng ngày nên giúp quản lý, giám sát công việc của nhân viên dễ dàng.

Với đặc thù ngành xây dựng của Minh Đức, AMIS Kế toán cũng giúp doanh nghiệp quản lý doanh số và đầy đủ công nợ theo từng nhân viên kinh doanh/đơn vị kinh doanh, cửa hàng, đại lý. Kiểm soát công nợ đến hạn, quá hạn theo từng hợp đồng, dự án. Đồng thời, kiểm soát các khoản mục chi phí (đo đạc, trắc địa…), tránh phát sinh các khoản chi phí ngoài định mức… AMIS Kế toán cũng kết nối đồng bộ với AMIS CRM để ghi nhận doanh thu chính xác, dễ dàng theo dõi tiến độ đơn hàng mọi lúc, mọi nơi…

Ngoài ra, phần mềm giúp kế toán lưu trữ hệ thống khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, vật tư hàng hóa, hạng mục/công trình… từ đó hỗ trợ tối đa việc sắp xếp, tra cứu thông tin khi cần, tiết kiệm thời gian nhập liệu, tìm kiếm.

Chủ tịch HĐQT- TGĐ Tập đoàn Minh Đức Trần Đại Nghĩa cho biết, trước kia chưa chuyển đổi số toàn diện, sự phối hợp giữa các phòng ban rời rạc, đặc biệt là không quản trị được hiệu suất công việc của người lao động. “Từ khi sử dụng nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, chúng tôi thấy sự phối hợp nhịp nhàng, trơn tru giữa các phòng ban, công việc được xử lý tuần tự và rất rõ ràng. Không còn tình trạng “phủi” trách nhiệm cho nhau như trước nữa”.

Ngoài những lợi ích đo đếm được trước mắt, theo ông Trần Đại Nghĩa, việc chuyển đổi số với nền tảng MISA AMIS còn đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích về lâu dài. Sau khi chuyển đổi số toàn bộ hoạt động, khách hàng của Minh Đức phản hồi hài lòng hơn vì được phục vụ nhanh hơn, tốt hơn và không sót việc. Cán bộ nhân viên có môi trường làm việc năng động, hiệu quả và được đánh giá, ghi nhận hiệu suất công việc rõ ràng. 

Minh Đức Group.

Ông Nghĩa cho biết, từ khi chuyển đổi số toàn diện, tốc độ tăng trưởng doanh thu của Minh Đức Group trong 2 năm qua cao gấp đôi so với trước. Nếu như trước đây, tốc độ tăng trưởng doanh thu mỗi tnăm chỉ khoảng 10-14% thì năm 2023 và 2024, con số này đã lên 25%. Năm 2024, doanh thu Minh Đức Group đã lần đầu vượt mốc 1.000 tỷ đồng.

Nhờ ứng dụng công nghệ trong quản trị giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình, cho phép doanh nghiệp tự động hóa nhiều khâu, giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn nâng cao khả năng tiếp cận và trải nghiệm khách hàng thông qua nền tảng số, chiến lược kinh doanh linh hoạt, ban lãnh đạo ra quyết định nhanh và chính xác hơn nhờ phân tích dữ liệu tập trung.

Chủ tịch Minh Đức Group cho rằng, không có gì tốt bằng quản lý từ số liệu. Trong khi đó, MISA lại xuất phát điểm từ làm phần mềm Kế toán, sau đó phát triển các phân hệ khác về Nhân sự, Kinh doanh, Văn phòng số, vì vậy các sản phẩm mang tính data-driven (dựa trên dữ liệu) khiến ông Nghĩa rất tin tưởng. Chủ tịch Minh Đức cũng khẳng định, việc triển khai các nền tảng số về quản trị doanh nghiệp như MISA AMIS không chỉ phù hợp với các công ty về xây dựng mà còn có thể triển khai với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các lĩnh vực khác.

Mời bạn theo dõi câu chuyện cụ thể, chi tiết hơn về chặng đường 15 năm phát triển của Minh Đức Group, hành trình lớn lên, vươn mình thay đổi và bí quyết thành công của doanh nghiệp qua ấn phẩm Con đường quản trị số 03: Minh Đức Group đột phá doanh thu nghìn tỷ nhờ chuyển đổi số tại đây.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Đăng ký để đọc toàn bộ bài viết miễn phí
Đăng ký ngay
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả
MISA AMIS