Tóm tắt nhanh thông tin khách hàng với trợ lý số MISA AVA

13/02/2025
35

Khi tư vấn và chào hàng, việc nhanh chóng nắm bắt những thông tin quan trọng về khách hàng là yếu tố then chốt giúp nhân viên kinh doanh tư vấn chính xác. Để hỗ trợ tối ưu cho công việc này, trợ lý số MISA AVA trên AMIS CRM ra mắt tính năng mới giúp tổng hợp, tóm tắt dữ liệu khách hàng và cung cấp những phân tích và dự đoán hữu ích.

 

Trợ lý số MISA AVA tổng hợp thông tin và cung cấp những phân tích chi tiết về lịch sử tương tác; lịch sử mua hàng; từ đó đưa ra dự đoán thời điểm khách hàng có thể mua hàng, các sản phẩm phù hợp và các sản phẩm có thể chào bán thêm. AVA còn đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và chấm điểm sao tương ứng.

Những phân tích của MISA AVA không chỉ giúp nhân viên kinh doanh tiết kiệm thời gian, mà còn mang lại cái nhìn toàn diện giúp đưa ra các quyết định chào hàng chính xác và hiệu quả hơn.

Mời anh chị xem video giới thiệu dưới đây.

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]