Một mẫu email marketing bán hàng tốt giúp Doanh nghiệp có được khách hàng tiềm năng với chi phí siêu rẻ. Theo thống kê, trung bình, email mang lại ROI là 40 USD cho mỗi USD chi tiêu cho các thương hiệu ở Hoa Kỳ và 43 USD cho các thương hiệu ở EU (Litmus). Vậy làm sao để có mẫu email marketing bán hàng “ra số”? Tham khảo ngay bài viết dưới đây:
I. Mẫu email marketing bán hàng là gì?
1.1. Khái niệm về mẫu email marketing bán hàng
Mẫu email marketing bán hàng (Sales Email Marketing Template) là một cấu trúc nội dung có sẵn được thiết kế để giúp doanh nghiệp gửi email quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại nhằm thúc đẩy doanh số.
Mẫu email marketing bán hàng thường có các đặc điểm sau:
- Tiêu đề email hấp dẫn nhằm thu hút người nhận mở email
- Lời chào cá nhân hóa nhằm tạo cảm giác thân thiện
- Mô tả sản phẩm/dịch vụ nhằm nêu rõ lợi ích và giá trị mang lại
- Lời kêu gọi hành động (CTA) nhằm hướng dẫn khách hàng thực hiện bước tiếp theo (mua hàng, đăng ký, nhận ưu đãi…).
- Thông tin liên hệ nhằm giúp khách hàng dễ dàng kết nối với doanh nghiệp.
1.2. Mục tiêu của mẫu email marketing bán hàng
Mục tiêu cao nhất của email marketing bán hàng chính là tăng tỷ lệ chuyển đổi, thuyết phục khách mua hàng. Ngoài ra, email marketing còn nhằm mục đích duy trì mối quan hệ với khách hàng, xây dựng lòng trung thành. Đặc biệt các email mang tính cá nhân hóa giúp tiếp cận nhóm khách hàng cụ thể. Từ đó đưa nhãn hàng gần hơn với khách.
II. Tiêu chí của mẫu email marketing bán hàng (email marketing template) hiệu quả
Để có được mẫu email marketing “ra số”, email đó cần đáp ứng các tiêu chí sau:
2.1. Tiêu đề hấp dẫn gây tò mò, tăng tỷ lệ mở
Để qua cửa đầu tiên, email phải chạm đến đúng nỗi đau của khách hàng bằng một tiêu đề thật hấp dẫn, tạo từ các yếu tố:
- Ngắn gọn, rõ ràng (dưới 50 ký tự)
- Tạo cảm gác cấp bách hoặc giá tri đặc biệt, hiệu ứng FOMO khiến khách không thể bỏ lỡ
- Cá nhân hóa xưng hô tạo sự gần gũi
- Tránh “xôi thịt” với các từ ngữ spam như: “miễn phí 100%, mua ngay, tăng X2 thu nhập…
Ví dụ:
❌ Giảm giá lớn! Đừng bỏ lỡ! (quá chung chung)
✅ Chỉ 48h! Giảm 50% cho khách VIP như [tên khách hàng]! (hấp dẫn hơn)
2. Nội dung ngắn gọn, tập trung vào giá trị
Khách hàng luôn có thói quen đọc lướt trước khi tìm hiểu, vì vậy, nội dung email cần chắc chắn, ngắn gọn, nhanh, hiệu quả. Với một email marketing bán hàng, hãy tập trung vào các yếu tố:
- Nêu rõ lợi ích thay vì chỉ mô tả sản phẩm.
- Sử dụng câu ngắn, dễ đọc, không quá 200-300 từ.
- Tạo cảm giác cá nhân hóa bằng cách sử dụng tên người nhận.
- Định dạng dễ đọc (có gạch đầu dòng, khoảng trắng hợp lý).
Ví dụ:
❌ Chúng tôi cung cấp sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay…(quá dài và không cụ thể).
✅ Với [Tên sản phẩm], bạn sẽ tiết kiệm 50% thời gian xử lý công việc! (tập trung vào lợi ích).
3. Lời Kêu Gọi Hành Động (CTA) Rõ Ràng
CTA (Call to action) – lời kêu gọi hành động là yếu tố bắt buộc có trong email bán hàng. Mục đích của nó là để dẫn dắt khách hành động theo chủ đích của người viết. CTA cần có các tiêu chí:
- Chỉ dẫn cụ thể khách hàng cần làm gì tiếp theo.
- CTA nổi bật, có thể ở dạng nút bấm, ảnh, text CTA
- Tránh chung chung như “Xem thêm” – thay vào đó dùng “Nhận ưu đãi ngay”.
Ví dụ:
❌ Click vào đây để biết thêm thông tin.
✅ Đặt ngay hôm nay để nhận giảm giá 30%!
4. Thiết kế hình ảnh đẹp mắt, sử dụng bố cục email rõ ràng
- Hình ảnh chất lượng cao, không quá nặng để tải nhanh chóng: dung lượng ảnh là yếu tố quan trọng mà nhiều người hay bỏ qua. Khi tốc độ load chậm, email sẽ hiển thị trắng thay vì ảnh, chính vì vậy việc giảm dung lượng ảnh nhẹ, phù hợp là lưu ý quan trọng. Ngoài ra ảnh cần nét, chỉn chu thể hiện chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng và kích thích cảm xúc mua hàng.
- Bố cục thoáng, rõ ràng, dễ đọc với cả website và mobile: Đây là tiêu chí quan trọng, tránh làm người xem rối mắt, nhàm chán khi đọc. Khi khách “lười” đọc đồng nghĩa với việc tỷ lệ chuyển đổi của email cũng không cao.
Để sở hữu được những mẫu email marketing chất lượng với mẫu giao diện đa dạng và bắt mắt, cũng như thiết lập email một cách dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác kéo thả, doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm MISA AMIS aiMarketing.
Với AMIS aiMarketing, doanh nghiệp sẽ xây dựng được mẫu email marketing chuyên nghiệp bằng những tính năng hữu ích như: Thiết kế các mẫu email marketing dễ dàng với bộ sưu tập mẫu đa dạng và đẹp mắt cũng như chủ động thiết lập email Marketing phù hợp với thông tin và hành vi của từng khách hàng tiềm năng.
5. Cá nhân hóa nội dung mẫu email marketing bán hàng
Cá nhân hóa email là cách quan trọng để gia tăng chuyển đổi. Một nghiên cứu của One Spot, dựa trên số liệu từ 350 người làm Marketing chỉ ra: nếu cá nhân hóa thì tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 6%. Để cá nhân hóa nội dung trong email marketing, bạn nên:
- Dùng tên khách hàng trong email
- Điều chỉnh nội dung theo nhu cầu và sở thích của từng nhóm khách hàng.
- Sử dụng lịch sử mua hàng hoặc tương tác trước đó để đề xuất sản phẩm phù hợp.
Ví dụ:
❌ Chào bạn, hãy xem sản phẩm của chúng tôi!
✅ Chào [Tên khách hàng], bạn đã mua [sản phẩm trước đây]? Đây là gợi ý dành riêng cho bạn!
6. Tạo cảm giác cấp bách, hạn chế khuyến mãi xôi thịt
Giảm giá chỉ nên đặt đúng đối tượng, nếu chắc chắn tập khách hàng bạn gửi là đối tượng đang nghiên cứu mua hàng giống như khách thêm sản phẩm vào giỏ hàng mà chưa mua, hãy sử dụng phiếu giảm giá để kích thích. Ngược lại, nếu chào hàng với tệp khách lớn chưa rõ nhu cầu, hãy kích thích hành động bằng cách tạo sự khan hiếm hoặc giới hạn thời gian.
Ví dụ:
❌ Sản phẩm đang giảm giá, hãy mua ngay!
✅ Chỉ còn 5 suất ưu đãi cuối cùng kết thúc trong 24h – Đặt ngay!
7. Đừng quên cung cấp thông tin liên hệ rõ ràng
Để tránh bị đánh dấu spam, thư nặc danh, lừa đảo, hãy rõ ràng, minh bạch. Doanh nghiệp cần có địa chỉ email, số điện thoại, website rõ ràng. Nếu có hãy đưa ra một số giải thưởng, điểm nổi bật của sản phẩm hay các khách hàng tiêu biểu đã sử dụng.
Đọc thêm: Email Marketing: Hướng dẫn chi tiết cách tiếp thị qua Email hiệu quả
8. Mẫu email marketing bán hàng tương thích trên nhiều thiết bị
Ngoài bố cục rõ ràng mà doanh nghiệp cần chú ý khi lựa chọn mẫu email marketing hiệu quả thì một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng đó là sự tương thích trên nhiều nền tảng của mẫu email marketing như trên điện thoại, máy tính bảng, laptop,…
Một mẫu email marketing được coi là linh hoạt khi mẫu email đó hoạt động tốt trên các ứng dụng máy tính để bàn, laptop cũng như các thiết bị di động.
Theo số liệu thống kê từ trang Statista.com, số lượng người sử dụng điện thoại di động đã lên tới hơn 6 tỷ người. Hơn 60% trong số đó cũng ưu tiên sử dụng điện thoại di động hơn do tính nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo bên người nên có thể cập nhật được thông tin một cách nhanh nhất.
Vì vậy, với rất nhiều khách hàng đang ưu tiên sử dụng điện thoại di động, việc lựa chọn mẫu email marketing tương tích trên điện thoại, bên cạnh các thiết bị khác như máy tính để bàn hay laptop là rất quan trọng.
III. 6 mẫu content email marketing bán hàng theo ngành thu hút và ấn tượng
Để khuyến khích khách hàng mua hàng hoặc click vào link sản phẩm, link website hoặc link bài blog mới, doanh nghiệp cần đầu tư vào tìm kiếm những mẫu nội dung email marketing hiệu quả để có thể thu hút khách hàng.
Dưới đây là một số ví dụ về loại mẫu nội dung email marketing hiệu quả mà doanh nghiệp có thể sử dụng để thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi theo từng ngành nghề và lĩnh vực phổ biến hiện nay.
>>Anh/chị có thể download miễn phí mẫu email template chuyên nghiệp tại cuối bài viết.
1. Mẫu nội dung email marketing ngành vật liệu xây dựng, nội thất
“Kính gửi:____________ (tên khách hàng)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng ____________ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác.
Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công, cung ứng vật tư cho các công trình nhà ở. Vật liệu xây dựng được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và cung cấp thẳng đến người tiêu dùng không thông qua hệ thống bán hàng trung gian. Vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh.
Chúng tôi luôn sẵn lòng cung ứng vật liệu xây dựng chính hãng, vận chuyển đến chân công trình, nhanh chóng đúng tiến độ, không yêu cầu số lượng, giá bán thấp hơn giá thị trường từ 2 đến 10% tùy từng loại vật liệu.
Chúng tôi mong chờ phản hồi từ Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng có vấn đề gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để cùng trao đổi.
Trân trọng,
Chữ ký email: ____________”
2. Mẫu nội dung email marketing ngành mỹ phẩm, làm đẹp
“Kính gửi:____________ (tên khách hàng),
Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.
Chúng tôi – Công ty ____________– là đại diện độc quyền phân phối nhãn hàng mỹ phẩm ____________ được sản xuất tại ____________, một nhãn hàng dược mỹ phẩm được các chuyên gia đầu ngành da liễu đánh giá cao với hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm tình trạng tăng sắc tốt da chỉ sau một liệu trình.
Chúng tôi cung cấp danh mục hoàn chỉnh các sản phẩm bao gồm:
- Dưỡng da
- Chăm sóc cá nhân
- Nước hoa
- Trang điểm chất lượng cao
- Dinh dưỡng nâng cao
Ở từng các danh mục, chúng tôi có những sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và mức thu nhập:
- Dòng bình dân dành cho học sinh, sinh viên
- Dòng chuyên nghiệp dành cho công chức, người có thu nhập ổn định
- Dòng cao cấp dành cho những người sang trọng, muốn khẳng định bản thân.
Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:
Website: ____________
Email:____________
Phone:____________
Rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!
Trân trọng,
Chữ ký email: ____________”
3. Mẫu nội dung email marketing ngành dịch vụ công nghệ
“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),
Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Dịch vụ Công nghệ X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng.
Theo như chúng tôi được biết, quý công ty hiện nay website đang hoạt động không tốt:
- Nội dung cập nhật lần mới nhất từ năm 2020
- Hình ảnh đưa lên website mờ và xấu
- Nội dung không được chỉnh sửa và chắp vá
- Website không lột tả được tầm vóc và vị thế của doanh nghiệp
Vì vậy, chúng tôi xin phép được giới thiệu dịch vụ “ ____________ “ tới quý khách hàng. Chỉ từ ____________ VNĐ/ tháng quý khách sẽ được:
- 01 nhân viên chăm sóc website 24/24
- 01 thiết kế phụ trách hình ảnh của doanh nghiệp
- Cập nhật 10 tin tức mới liên quan đến ngành nghề của công ty hàng ngày
- Khi doanh nghiệp có tin tức mới chúng tôi sẽ viết lại, chỉnh sửa hình ảnh và đưa tin bài trình bày đẹp mắt lên website.
Và còn nhiều lợi ích khác khi quý khách tham gia dịch vụ “ ____________ “ của chúng tôi.
Nếu quý khách cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi Hotline: ____________ để được tư vấn chi tiết.
Cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc email!
Nếu email này làm phiền, xin hãy báo lại chúng tôi để chúng tôi xin lỗi và rút email của quý khách khỏi danh sách Email của chúng tôi.
Trân trọng,
Chữ ký: ____________”
4. Mẫu nội dung email marketing bán hàng ngành thực phẩm
“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),
Công ty Cổ phần X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng.
Công ty Cổ Phần X là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm uy tín về ____________
Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước.
Từ năm 1997 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.
Hôm nay, công ty chúng tôi trân trọng gửi email này tới quý khách hàng với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.
Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi có thể được đề cập đến như: ____________ (liệt kê sản phẩm nổi bật của công ty)
Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng tôi vừa đưa ra một sản phẩm mới là ____________ với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua những kênh sau đây:
Website: ____________
Email:____________
Phone:____________
Rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!
Chữ ký email: ____________”
5. Mẫu nội dung email marketing bán hàng ngành bất động sản
“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),
Lời đầu tiên, Công ty cổ phần nhà đất ____________ gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Công ty cổ phần nhà đất ____________ được thành lập tháng ____________, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Với thâm niên ____________ năm hoạt động cùng với sự tích lũy kinh nghiệm và học hỏi nâng cao kiến thức trong công tác quản lý, tiếp cận công nghệ mới, chúng tôi đã dần xây dựng và tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường.
Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ nhận được những thông tin nhanh, chính xác về thị trường bất động sản mà còn là một địa chỉ tin cậy, nơi hội ngộ dành cho các tổ chức, các cá nhân, nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu đầu tư, mua bán, quảng bá sản phẩm của mình.
Với mong muốn luôn đồng hành phát triển cùng với quý khách hàng, Công ty cổ phần nhà đất ____________ cam kết sẽ tiếp tục làm việc và không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài trên tinh thần hợp tác tin tưởng và cùng có lợi.
Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:
Website: ____________
Email:____________
Phone:____________
Rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến email này!
Trân trọng,
Chữ ký email: ____________”
6. Mẫu nội dung email marketing bán hàng ngành du lịch
“Kính gửi ____________ (tên khách hàng),
Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM Du Lịch ____________, xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và đối tác.
Công ty chúng tôi chuyên tổ chức các tuyến du lịch nội địa và quốc tế. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực du lịch, luôn tận tâm trong nghề sẽ đồng hành cùng quý khách trải nghiệm, khám phá những điểm tham quan thật thú vị và hấp dẫn.
Mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình, luôn thiết kế chương trình tour mới lạ, hấp dẫn, đa dạng các loại hình du lịch theo từng vùng miền, theo từng mùa trong năm và thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách hàng.
Sự phát triển liên tục của chúng tôi chính là do sự quan tâm và ủng hộ của quý khách suốt thời gian qua. Hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm du lịch hấp dẫn, an toàn cho quý khách qua các chương trình du lịch trong và ngoài nước như sau:
- Các tour du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá
- Các tour du lịch kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng, sự kiện
- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ du lịch khác như: Dịch vụ Vé máy bay trong và ngoài nước, dịch vụ Visa, cho thuê các loại Xe du lịch, đặt phòng Khách sạn – Resort cao cấp….
- Tổ chức các chương trình Teambuilding – được thiết kế đặc biệt phù hợp với đặc thù riêng của quý khách với nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn nhằm khơi dậy năng lực tiềm ẩn của mỗi cá nhân, phát triển tinh thần & sức mạnh đồng đội.
Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:
Website: ____________
Email:____________
Phone:____________
Rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến email này!
Trân trọng,
Chữ ký email: ____________”
MISA gửi tặng anh chị bộ checklist email marketing và 100 tempalte email đẹp nhất. Mời anh chị xem trước vài trang tài liệu để xem có phù hợp với doanh nghiệp hay không?
IV. Thiết kế Email Marketing chuyên nghiệp với phần mềm MISA AMIS aiMarketing
Để triển khai chiến dịch cold email hiệu quả, marketers nên sử dụng các phần mềm email marketing để thiết kế email đẹp hơn và gửi email hiệu quả hơn.
Công cụ gửi email marketing thuộc bộ giải pháp AMIS aiMarketing có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu gửi cold email của marketers từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.
Thiết kế email chuyên nghiệp, dễ dàng
MISA AMIS aiMarketing cung cấp các công cụ giúp Marketer thiết kế email marketing bán hàng một cách chuyên nghiệp với thao tác hết sức đơn giản, dễ dàng. Marketer có thể dễ dàng thiết kế các email, thêm hình ảnh, nút kêu gọi hành động, chỉnh sửa bố cục sao cho đẹp mắt và kích thích người đọc thực hiện hành động chuyển đổi mong muốn.
Bên cạnh đó, để giúp người dùng thiết kế email nhanh chóng, MISA AMIS aiMarketing có kho mẫu email với hơn 100+ template đa dạng cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực/sản phẩm/mục đích.
Nhờ MISA AMIS aiMarketing, Marketers chỉ cần chọn template yêu thích sau đó chỉnh sửa nội dung và hình ảnh phù hợp. Với kho mẫu có sẵn, marketers sẽ chỉ mất 15 phút là đã có mẫu email chuyên nghiêp và đẹp mắt.
Bắt đầu dùng thử miễn phí MISA AMIS aiMarketing ngay!
Gửi email cá nhân hóa tới từng khách hàng
AMIS aiMarketing cung cấp công cụ giúp Marketer cá nhân hóa email với các nội dung như họ tên, giới tính, quốc gia… một cách dễ dàng, từ đó giúp tăng tỷ lệ vào Inbox, tạo ấn tượng và trải nghiệm gần gũi với khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ mở email và nâng cao hiệu quả chuyển đổi.
Theo dõi, thống kê hiệu quả chiến dịch Email Marketing
Trong marketing, dữ liệu đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Khi thực hiện bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, marketer cần phải có số liệu báo cáo để có thể đo đếm được hiệu quả của hoạt động đang triển khai từ đó có phương án tối ưu và điều chỉnh sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.
MISA AMIS aiMarketing cung cấp báo cáo chi tiết tỷ lệ gửi thành công, tỷ lệ mở email, tỷ lệ email không gửi được, tỷ lệ truy cập link trong email… Các số liệu báo cáo được cập nhật theo thời gian thực, đa chiều từ đó giúp Marketer có thể đo đếm được hiệu quả:
Xem video giới thiệu tính năng email marketing trên MISA AMIS aiMarketing
Tổng kết
Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp tới cho anh/chị những mẫu nội dung email marketing cho từng ngành nghề phổ biến nhất hiện nay.
Khi lựa chọn mẫu email marketing phù hợp, anh/chị cũng nên cân nhắc các yếu tố như: giao diện, thiết kế đẹp mắt, bố cục rõ ràng, tương thích với các thiết bị khác nhau như: điện thoại, máy tính bàn, laptop,…
Chúc anh/chị thành công trong việc lựa chọn cũng như xây dựng mẫu email marketing hiệu quả!